Biore UV Perfect Milk SPF 50+/PA+++

Biore smooth UV Perfect Milk SPF 50 +/ PA ++++

ผิวเรียบที่แข็งแกร่งในเหงื่อและน้ำ
จากรังสีอัลตราไวโอเลตที่มีประสิทธิภาพการปกป้องผิวหน้าและลำคอร่างกายหรือแขนแน่นนมยูวี มันจะป้องกันไม่ให้คราบและฝ้ากระที่เกิดจากการถูกแดดเผา
นอกจากนี้ยังป้องกันรังสียูวีได้อย่างมั่นคง-A ว่าสาเหตุยืดหยุ่น Hari ลดลง ชนิดกันน้ำที่แข็งแกร่งที่จะเหงื่อน้ำ แม้ในช่วงเวลาของทะเลภูเขากีฬาผลตัดรังสียูวีจะติดทนนาน มันเป็นเรื่องง่ายที่คุ้นเคยกับผิวที่มันไม่ได้เป็นสีขาวตามใบสั่งแพทย์ตัดรังสี UV โปร่งใสBetatsukazu มันเป็นความชัดเจนเช่นผิว
◆ SPF50 + / PA ++++
◆กลิ่นจาง ๆ ของ unpigmented
◆สำหรับใบหน้า, ร่างกาย [ครีมกันแดด]

ขนาด  40ml

ส่วนประกอบ

Cyclopentasiloxane, water, ethanol, zinc oxide, dimethicone, ethylhexyl methoxycinnamate, (lauryl methacrylate / methacrylic acid Na) crosspolymer, alkyl benzoate (C12-15), diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, titanium oxide, poly methylsilsesquioxane, bis ethylhexyl methoxyphenyl triazine, talc,. Dimethicone, PEG-12 Dimethicone, PEG-3 dimethicone, polysilicones -9, alumina, silica, hyaluronic acid Na, phenoxyethanol, fragrance.

วิธีการใช้งาน

[สำหรับใบหน้า, ร่างกาย]
เขย่าขวดจากมันตามจำนวนเงินที่เล็ก ๆ ของจำนวนเงินที่เหมาะสมให้อ่อนตัวลงอย่างสม่ำเสมอให้แก่ผิว หากจำนวนเงินที่มีขนาดเล็กก็ไม่ได้มีผลบังคับใช้ครีมกันแดดที่เพียงพอวันที่จะได้รับ
เพื่อที่จะรักษาผลที่ได้หลังจากที่มันพัดเช่นเหงื่อกรุณาใช้ใหม่บ่อย
เมื่อคุณลดลงใบหน้าเช่นน้ำยาล้างแต่งหน้าโปรดล้างร่างกายได้ดีกับน้ำยาทำความสะอาดร่างกายเช่นวิปปิ้ง

โปรดทราบ

<ก่อนใช้.>
กรุณาอย่าใช้
●โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย การกำจัดขน
●กรุณาอย่าใช้ในบริเวณผิวที่มีผื่นและที่ผิดปกติบริเวณที่มีรอยขีดข่วนบนผิวบวม


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม